Xịt khoáng cấp ẩm sai cách khiến da thô ráp

Xịt khoáng cấp ẩm là một món đồ dường như không thể vắng mặt trong túi xách của chị em để “cứu cánh” cho da những khi mệt mỏi, vừa đi nắng về, da khô do điều hòa … Tuy nhiên, nếu dùng xịt khoáng sai cách, làn da thì chính xịt khoáng cũng có thể lấy đi độ ẩm sẵn có của da.

1. Tại sao xịt khoáng lại làm khô da?

Xịt khoáng được biết đến với khả năng mang lại vẻ tươi mới, căng tràn cho làn da. Tuy nhiên, khả năng duy trì độ ẩm thường chỉ diễn ra khoảng thời gian ngắn mà thôi. Nếu như xịt khoáng nhưng không khóa chặt bằng kem dưỡng ẩm bên trên thì “bồ tèo” này thậm chí khiến độ ẩm của làn da bốc hơi và tan biến trong không khí. Môi trường xung quanh càng khô, quá trình bốc hơi này càng diễn ra nhanh chóng. Đây cũng chính là lí do tại sao xịt khoáng có thể làm làn da của bạn trở nên khô hơn. Tuy nhiên, nếu thực hiện đúng cách xịt khoáng, làn da của bạn lại được hưởng lợi rất nhiều.

Xịt khoáng cấp ẩm – Moisturizer Mineral Spray

2. Xịt khoáng như thế nào là đúng cách?

Để sử dụng xịt khoáng một cách thông minh và đúng cách. Các bạn hãy lưu ý những điều sau nhé!

2.1. Cách tốt nhất để sử dụng xịt khoáng

Xịt khoáng nên được sử dụng ngay sau khi rửa mặt. Khi bạn hoàn thành việc xả sạch lớp bọt sữa rửa mặt, làn da vẫn còn ướt. Thì bạn cón khoảng 60 giây trước khi qua trình bốc hơi diễn ra. Đây chính là thời gian hoàn hảo cho việc cấp ẩm nhanh chóng. Cách hoàn hảo nhất để sử dụng loại skincare này chính là xịt khoáng vào một miếng bông tẩy trang, sau đó lau mặt nhẹ nhàng. Thao tác này sẽ vừa cấp ẩm tức thì, vừa lấy đi những tạp chất gây khô da có trong nước như clo, muối, khoáng…  Việc xịt khoáng trực tiếp có thể giúp những tạp chất không có lợi ở nguyên trên bề mặt làn da.

Sau khi lau mặt, các tạp chất cũng được cuốn trôi đi hết. Bạn có thể xịt khoáng trực tiếp lên da rồi thoa ngay serum, kem dưỡng ẩm. (điều này cũng giúp các sản phẩm skincare tiếp theo thẩm thấu tốt hơn). Bạn nên chú ý rằng điều cốt lõi là chúng ta cần dùng kem dưỡng. Hoặc dầu dưỡng như bước skincare cuối cùng để vừa cấp ẩm, vừa khóa ẩm cho da. Những sản phẩm như xịt khoáng thường sẽ không thể làm được điều này.

2.2. Lưu tâm đến thành phần của xịt khoáng

Để xịt khoáng không trở thành khoản chi tiêu lãng phí, thậm chí hóa “kẻ tội đồ” khiến làn da của bạn trở nên khô hơn thì khi lựa chọn. Bạn cần để mắt tới sản phẩm chứa những thành phần có khả năng cấp ẩm cho da. Như Glycerin hay Hyaluronic Acid. Ngoài ra, những loại xịt khoáng có chứa thành phần dầu hạt mâm xôi đen. Hay vitamin B3 cũng rất có ích trong việc cải thiện lớp màng bảo vệ tự nhiên, tăng khả năng tự dưỡng ẩm của làn da. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được loại xịt khoáng cấp ẩm cho da tốt nhất.

Đảm bảo được hai điều trên, xịt khoáng sẽ là một công cụ hữu hiệu trong việc cấp ẩm tức thì.  Đánh thức làn da và mang đến vẻ ngoài tươi mới, căng mọng chứ trở thành một loại skincare thừa thãi làm cho da của bạn trở nên khô hơn.

CTY Lan Anh đã từng là đơn vị cung cấp mỹ phẩm của các nhãn hàng lớn của Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu . Chúng tôi hiểu được giá trị những sản phẩm mỹ phẩm của phái mạnh cần thiết như thế nào trong đời sống.

Xem thêm các combo khác tại TopMan Lan Anh:

 

TOP- MAN:  TINH TẾ- LỊCH LÃM NÂNG TẦM THÀNH CÔNG.

Điện thoai: 02923.887.396 để được tư vấn nhanh nhất.