Vì sao nên thường xuyên sử dụng kem chống nắng?

Một số người thường quan niệm, không ra ngoài trời không sử dụng kem chống nắng? Tuy nhiên, quan điểm trên không phù hợp, bởi vì kem có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ da bạn.

Kem chống nắng – Sunblock SPF 50+ PA+++

Trên da mặt, một số protein thiết yếu luôn cần được bảo vệ cụ thể như collagen, keratin và elastin. Trong kem chống nắng có chứa một số protein thiết yếu để giúp da bạn luôn khỏe khoắn.

2. Ngăn ngừa quá trình lão hóa da

Trong kem chống nắng có chứa nhiều thành phần được ví như “rào cản” để ngăn trước sự tác động của tia UV (đây là tia gây ra tình trạng lão hóa da hoặc khiến da nhăn, nám). Chính vì vậy, việc sử dụng kem chống nắng đã giúp ánh sáng không tiếp xúc trực tiếp vào da mặt, ngăn quá trình lão hóa da đến sớm và làm cho da luôn trẻ trung, tràn đầy sức sống.

Theo một số nghiên cứu, những người dưới 55 tuổi, thường xuyên sử dụng kem chống nắng sẽ giảm được nguy cơ lão hóa da đến 24% so với những người không sử dụng hoặc tình trạng sử dụng không thường xuyên.

3. Như lớp màng bảo vệ da

Khi bạn không sử dụng kem chống nắng cũng đồng nghĩa với việc “công trình” bảo vệ và dưỡng da mặt của bạn bị chính bạn phá vỡ. Kem như giúp ngăn các tác nhân gây hại cho da, được ví như một lớp màng bảo vệ. Vì vậy sử dụng kem chống nắng sẽ khiến những dưỡng chất được bạn cung cấp cho da mặt không bị ánh sáng mặt trời phá hủy cấu trúc.

4. Giảm nguy cơ cháy nắng cho da

Không chỉ các bộ phận như tim, phổi,… mắc tình trạng ung thư. Mà da mặt cũng có thể bị ung thư nếu không được che chắn, bảo vệ kỹ càng trước ánh nắng. Theo nghiên cứu được công bố trên NCBI (viết tắt của cụm từ National Center for Biotechnology Information, là một đơn vị trực thuộc Thư viện Y học Quốc gia Hoa Kỳ), chính các đợt cháy nắng sẽ khiến da bạn có khả năng mắc phải các khối u ác tính. Kem chống nắng sẽ giúp da bạn ngăn tình trạng bị cháy nắng, sạm da. Giúp bạn không bị chứng u hắc tố – đây là căn bệnh tồi tệ, có thể đe dọa đến tính mạng.

Chính bởi những công dụng trên bạn cần sử dụng kem thường xuyên. Và đặc biệt bạn nên lưu ý đến chỉ số trên kem chống nắng để có lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bản thân.

CTY Lan Anh đã từng là đơn vị cung cấp mỹ phẩm của các nhãn hàng lớn của Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu . Chúng tôi hiểu được giá trị những sản phẩm mỹ phẩm của phái mạnh cần thiết như thế nào trong đời sống.

Xem thêm các combo khác tại TopMan Lan Anh:

 

TOP- MAN:  TINH TẾ- LỊCH LÃM NÂNG TẦM THÀNH CÔNG.

Điện thoai: 02923.887.396 để được tư vấn nhanh nhất.