Bí quyết chăm sóc da vùng nách đúng cách cho chị em

Vùng da dưới cánh tay thường làm bạn mất tự tin và không thoải mái. Với những thông tin hữu ích về cách chăm sóc da vùng nách dưới đây sẽ giúp bạn hoàn toàn tự tin diện những bộ cánh mà mình yêu thích nhé.

Tại sao chăm sóc da vùng nách

Khác với các vùng da khác trên cơ thể, vùng da dưới nách vô cùng mỏng manh, nhạy cảm và dễ bị kích ứng. Ngoài việc tẩy, cạo, nhổ hay wax lông nách đa phần vùng da này vẫn chưa được mọi người quan tâm và chăm sóc đúng cách.

Chăm sóc da vùng nách hiệu quả không chỉ là một quá trình những bước làm sạch da, làm mịn. Còn bao gồm cả cấp ẩm và phục hồi tế bào da. Nếu bạn không tin thì đây là những lý do tại sao bạn cần phải chăm sóc, dưỡng da vùng nách.

Làm sáng da, ngừa thâm sạm

Chắc chắn việc vùng da nách bị tối màu, thâm sạm là nỗi lo sợ của nhiều chị em. Thường xuyên cạo lông nách sẽ khiến các sắc tố và tế bào chết tích tụ trên da càng nhiều. Nếu chỉ lau, rửa bằng các phương pháp thông thường sẽ rất khó để loại bỏ hoàn toàn được chúng. Vì vậy càng về lâu dài vùng nách sẽ xuất hiện những vết thâm rất khó bỏ.

Nếu muốn nách luôn tươi sáng cần làm sạch, tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm đúng cách. Việc này cũng tránh gây tổn thương, đau rát và giảm sự kích ứng cho da vùng nách.

Tránh khô và bong tróc da nách

Lý do chính khiến cho làn da dưới nách thường xuyên bị khô, bong tróc là do việc cạo, nhổ, wax lông không đúng cách. Đặc biệt, việc dùng sản phẩm khử mùi không đảm bảo chất lượng hay không có phương pháp chăm sóccàng làm vùng da này bị thiếu đi độ ẩm.

Chính vì vậy, bạn không thể bỏ qua bước dưỡng ẩm cho vùng nách hàng ngày, giúp làn da của bạn luôn được căng mịn và khỏe mạnh.

Làm mịn màng làn da dưới nách

Không chỉ dễ để lại những vết thâm mà sử dụng phương pháp cạo, triệt lông nách tại nhà bằng các công cụ thô sơ còn làm cho làn da mỏng manh dưới cánh tay của bạn dễ nổi những hột sần nhỏ li ti. Nhiều trường hợp còn có thể bị tổn thương dẫn tới viêm ngứa, mọc mụn mủ nghiêm trọng.

Do đó nếu bạn muốn không mắc phải tình trạng này  thì chỉ cần thêm bước dưỡng ẩm ngay sau khi khi thực hiện quá trình làm sạch – tẩy tế bào chết là bạn sẽ có ngay một vùng da nách mịn màng và tươi sáng không lo viêm nhiễm.

Giúp ngăn ngừa mọc mụn và làm dịu những nốt mẩn đỏ

Do có vị trí dưới cánh tay, nên vùng da nách luôn phải hoạt động và có sát với nhau. Đặc biệt vào mùa hè thời tiết nắng nóng khiến cho nách dễ bị mẩn đỏ, ngứa ngáy, mọc mụn. Nếu bạn không muốn điều này xảy ra, hãy dưỡng ẩm và chăm sóc da vùng nách đúng cách. Nó sẽ giúp da nách của bạn không bị khô cứng cũng như giảm thiểu tình trạng nổi mẩn đỏ khó chịu.

Chăm sóc da nách khỏe mạnh là bước đầu cho việc tẩy lông

Để quá trình tẩy lông không xảy ra bất cứ sự kích ứng hay biến chứng nguy hiểm nào, bạn nên thường xuyên dưỡng ẩm và cung cấp dưỡng chất cần thiết cho vùng da nách của mình săn chắc, khỏe mạnh.

Khi da nách của bạn đủ độ ẩm, quá trình tẩy lông sẽ diễn ra nhanh chóng và nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, việc này giúp hạn chế tối đa da nách bạn bị rách hay tổn thương khó chịu.

Tips 3 cách chăm sóc vùng dưới cánh tay

  • Dưỡng ẩm với dưỡng thể
  • Tẩy tế bào chết thường xuyên
  • Chọn lăn khử mùi phù hợp

Được nghiên cứu lâu dài và kĩ lưỡng của các chuyên gia đến từ Mỹ. Đặc biệt hiệu quả trong việc tiết giảm lượng mồ hôi tiết ra dưới vùng nách, diệt khuẩn hiệu quả. Làm sáng và mịn vùng da bị thâm dưới cánh tay Lăn khử mùi 𝗦𝗰𝗶𝗼𝗻 𝗣𝘂𝗿𝗲 𝗪𝗵𝗶𝘁𝗲 𝗥𝗼𝗹𝗹 𝗢𝗻

  • Kết hợp dưỡng chất mềm mại, vitamin nhẹ nhàng bảo vệ da khỏi những vết thâm sạm, mùi hôi
  • Làm giảm sự tăng tiết mồ hôi cho bạn khô thoáng suốt cả ngày.
  • Làm giảm nguy cơ hình thành và phát triển của vi khuẩn, nguyên nhân gây ra mùi hôi cơ thể.
  • Mùi hương thơm dịu của trái cây và thảo mộc, bạn hiệu quả cao. Sử dụng lăn khử mùi như một loại nước hoa để tự tin tỏa sáng suốt cả ngày.

TOP- MAN

TINH TẾ- LỊCH LÃM NÂNG TẦM THÀNH CÔNG.

Điện thoai: 02923.887.396 để được tư vấn nhanh nhất.